1
Bạn cần hỗ trợ?
CSKH: (08) 668 33 144 - 0914 464 044
Thiết kế Logo Brand

Ý nghĩa của việc đăng ký, bảo hộ logo

Ý nghĩa của việc đăng ký, bảo hộ logo
Rate this post

Logo được hiểu một cách đơn giản là hình ảnh đại diên cho một doanh nghiệp. Đăng ký bản quyền logo để tránh tình trạng logo của doanh nghiệp sẽ bị doanh nghiệp khác hoặc cơ sở kinh doanh khác ăn cắp.

Có thể thấy rằng nhãn hiệu nổi tiếng đã được công nhận như là một trong những hình thức quan trọng nhất của hệ thống nhãn hiệu như đã được ghi nhận trong hệ thống pháp luật quốc gia lẫn trong các Điều ước quốc tế.

Cơ chế pháp lý bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng tiếp tục được củng cố và phát triển theo thời gian nhờ vào sự nhận thức về tầm quan trọng của nhãn hiệu nổi tiếng không ngừng gia tăng trên toàn cầu cũng như sự phát triển của vai trò của nhãn hiệu nổi tiếng trong hệ thống thương mại quốc tế. Mặc dù vậy, những vấn đề pháp lý này vẫn còn là những khái niệm khá mới mẻ ở nhiều quốc gia, đặc biệt là ở những quốc gia đang và kém phát triển, trong đó có Việt Nam.

Trải qua rất nhiều năm phát triển, logo luôn thể hiện được giá trị quan trọng của nó, nó sẽ giúp người mua hàng phân biệt được thương hiệu của doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác, nhất là thời đại hiện nay hàng giả hàng nhái rất nhiều, người tiêu dùng có thể dựa vào đó để phân biệt được hàng chính hãng.

Bạn nên lưu ý điều gì khi thiết kế và đăng ký logo?

Có rất nhiều thứ khiến bạn phải lưu tâm đến chuyện này, tuy nhiên chúng ta chỉ nói đến các vấn đề quan trọng nhất:

+ Cần lên ý tưởng rõ ràng cho logo trước khi đi đăng ký.

+ Quan niệm rõ ràng về sự độc đáo và duy nhất.

+ Tính bền vững và dài lâu của Logo.

+ Logo không được phép trùng lặp với logo của các doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân khác đã đăng ký bản quyền logo

+ Chuẩn bị thủ tục giấy tờ đúng theo yêu cầu đăng ký logo theo luật nhà nước đưa ra

Chúng tôi đưa ra dịch vụ “Thiết kế logo” và cách dịch vụ khác với mong muốn sẽ mang lại nhiều thành công cho các doanh nghiệp trong việc phát triển thương hiệu, cũng là để hoàn thiện và khẳng định mình với khách hàng mới

 

Từ khóa: