Thương hiệu – Nhãn hiệu là một trong những tài sản trí tuệ cần được quan tâm nhất hiện nay và cần được thiết kế dựa trên những chiếc lược phát triển và định vị thương hiệu của doanh nghiệp bạn đối với đối tác và khách hàng của doanh nghiệp.
Những cách thức để truyền tải chiếc lược thương hiệu vào logo mục đích của logo đó chính là thể hiện được giá trị hay mục tiêu của các doanh nghiệp, vì vậy các tiêu chí này cần phải được xác định cụ thể trước khi bắt đầu vào công việc thiết kế logo. Đầu tiên bạn phải thiết kế rõ ràng thông điệp cũng như đăng kí nhãn hiệu mà thương hiệu cần truyền tải qua đó thì việc sáng tạo logo sẽ bám sát các thông điệp này vì vậy bạn phải lưu ý làm sao có thể có sự kết nối giữa các thương hiệu và logo vì logo chính là một phần trong chiến lược thương hiệu.
Nhãn hiệu có 8 chức năng quan trọng sau:
Để Nhãn hiệu là một tài sản của công ty thì việc đầu tiên Công ty phải tiến hành Đăng ký bảo hộ độc quyền Nhãn hiệu . Khi công ty được cấp giấy chứng nhận độc quyền Nhãn hiệu thì công ty đã nắm được một tài sản vô cùng có giá. Nếu công ty có thể khai thác tối đa các dòng tiền từ các Tàn sản trí tuệ đã được cấp thì vai trò của một Nhãn hiệu mới phát huy toàn bộ giá trị của nó.
Chúng tôi luôn sẵn sàn tư vấn cho Quý công ty để có thể có một chiến lược phát triển và bảo vệ vững chắc các tài Sản trí tuệ của một doanh nghiệp.