1
Bạn cần hỗ trợ?
CSKH: (08) 668 33 144 - 0914 464 044
Thiết kế Logo đẹp

Những điều lưu ý khi thiết kế một logo

Những điều lưu ý khi thiết kế một logo
Rate this post

Logo là một yếu tố quan trọng tạo nên dấu ấn riêng của doanh nghiệp, chính vì vậy một mẫu thiết kế logo đẹp, chuyên nghiệp, ấn tượng, dễ nhớ có thể giúp quảng bá doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả nhất. Trong bài viết này bạn sẽ nhận được một vài lời khuyên hữu ích từ chuyên gia thiết kế logo Jacob Cass, bao gồm những điều cơ bản để thiết kế một logo, qui trình thiết kế, giá cả để thiết kế logo và nhiều vấn đề khác nữa. Đồng thời cung cấp cho bạn những nguồn tài nguyên cần thiết cho những ai đi trên con đường này.

thiết kế poster-01

Mỗi nhà thiết kế logo điều có một qui trình riêng của họ, và rất hiếm khi nó trùng nhau. Nhưng nói chung đây là quá trình xây dựng và hoàn thành một thương hiệu thì như thế nào. Nó có thể dùng như là một tài liệu hướng dẫn các bước thiết kế riêng của bạn.

  • Mô tả ngắn gọn thiết kế: Tiến hành một bảng câu hỏi hoặc phỏng vấn với khách hàng để lấy một vài thông tin thiết kế ngắn gọn.
  • Nghiên cứu: Tiến hành nghiên cứu tập trung vào lĩnh vực kinh doanh, lịch sử của công ty, và các đối thủ cạnh tranh với nó
  • Tham khảo: Tiến hành tham khảo vào các thiết kế logo đã thành công, có phong cách và xu hướng phù hợp với hiện tại có liên quan đến mô tả ngắn gọn thiết kế logo
  • Phát thảo: Phát thảo thiết kế logo xung quanh những mô tả và nghiên cứu.
  • Đối chiếu: Bạn có thể nghĩ ngơi trong quá trình thiết kế để xem lại, điều này giúp cho bạn có những y tưởng hay hơn, giúp cho bạn có được sự đổi mới tốt hơn.
  • Trình bày: Hãy chọn một vài logo hoặc cả bộ sưu tập cho khách hàng xem, để nhận được ý kiến phản hồi từ khách hàng. Lặp lại bước này cho đến khi hoàn thành.

 

Một trong những sai lầm khi bắt đầu một dựng một thương hiệu mới mà không hỏi đúng những câu hỏi dành cho khách hàng.

Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu hàng hóa độc quyền

Trước khi thiết kế thương hiệu, bạn cần tìm hiểu càng nhiều thông tin về khách hàng càng tốt như là: kinh doanh, mục đích, mục tiêu thị trường… Nếu có thể, bạn thử xem một vài dịch vụ hoặc sản phẩm của họ, ghé thăm cửa hàng của họ để thật sự biết thêm chi tiết và yêu cầu của khách hàng.

Đây là một vài câu hỏi quan trọng bạn nên hỏi khách hàng trước khi bắt đầu:

  • Kế hoạch dự tính cho dự án này là bao nhiêu?
  • Bạn muốn thực hiện dự án này trong bao lâu?
  • Mục tiêu của bạn là gì? Tại sao?
  • Sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp?
  • Đối tượng phục vụ của bạn là ai? và khách hàng lý tưởng của bạn là ai?
  • Ai là đối thủ cạnh tranh của bạn, và bạn khác họ ở chỗ nào?
  • Ý tưởng đằng sau tên công ty của bạn là gì?

Logo Brand cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm mới lạ, ấn tượng, độc đáo và hiện đại.

 

Từ khóa:
DMCA.com Protection Status