Nhãn hiệu độc quyền là những nhãn hiệu của các tổ chức, cá nhân đã được đăng ký bảo hộ và nhận được sự bảo hộ của pháp luật để sử dụng độc quyền trên toàn bộ phạm vi lãnh thổ quốc gia hoặc trên thế giới. Việc sử dụng nhãn hiệu độc quyền hoàn toàn thuộc về đơn vị sở hữu nhãn hiệu và các hành vi sử dụng nhãn hiệu độc quyền mà không được chủ sở hữu cho phép đều là trái pháp luật và sẽ bị xử lý theo quy định.
Việc đăng ký nhãn hiệu độc quyền sẽ giúp quý khách có những quyền lợi liên quan đến nhãn hiệu của mình cụ thể như:
- Được độc quyền sở hữu, sử dụng, khai thác thương mại logo, nhãn hiệu, thương hiệu trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
- Được độc quyền trong 10 năm và có thể gia hạn hiệu lực của nhãn hiệu độc quyền thêm nhiều lần, mỗi lần là 10 năm.
- Được bảo vệ bởi pháp luật Sở hữu trí tuệ, được quyền thông báo và đề nghị cơ quan có thẩm quyền xử lý các hành vi xâm phạm độc quyền.
- Được bồi thường do thiệt hại từ hành vi xâm phạm gây ra, mức bồi thường là linh hoạt và sát với thực tế để đảm bảo lợi ích cho chủ sở hữu nhãn hiệu.
- Được yêu cầu Cục SHTT từ chối cấp văn bằng bảo hộ cho các nhãn hiệu trùng lặp hoặc tương tự gây nhầm lẫn với nhãn hiệu của mình.
- Được ưu tiên nộp đơn đăng ký nhãn hiệu độc quyền ra nước ngoài để được bảo hộ tại nước đó theo quy định của Công ước Paris và Thỏa ước Madrid.
Với sự phát triển mạnh của nền kinh tế thị trường như hiện nay, việc xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp là điều hết sức cần thiết và quan trọng để tạo ra sự cạnh tranh bền vững với các thương hiệu khác trong cùng lĩnh vực. Một trong các yếu tố làm nên thương hiệu của một doanh nghiệp chính là nhãn hiệu, logo của doanh nghiệp.
Việc bảo hộ nhãn hiệu độc quyền của công ty Logo Brand chúng tôi thực hiện theo một quy chuẩn logic, giúp khách hàng có được những quyền lợi cũng như lợi ích vốn có mà nhãn hiệu của quý khách mang lại. Logo Brand luôn đưa ra những giải pháp thương hiệu hoàn hảo và hiệu quả nhất cho khách hàng. Đến với Logo Brand quý khách hàng sẽ được tư vấn và làm việc với đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiều kinh nghiệm và thật sự am hiểu về lĩnh vực sáng tạo thương hiệu.