Chi phí thiết kế logo là một khoản chi phí dành cho truyền thông, xây dựng thương hiệu công ty. Dưới đây là những khoản chi phí mà ít ai nghĩ tới, có những con số khổng lồ làm cho người đọc phải choáng, thậm chí là không thể tin. Nhưng nó hoàn toàn là thật.
Logo quen thuộc trên trang web của BBC (được thiết kế lại năm 1997) có giá lên tới gần 2 triệu USD. Một con số đáng nể trong lĩnh vực thiết kế logo.
Pepsi bỏ ra 1 triệu USD để thiết kế lại logo năm 2008 con số cho thấy tầm quan trọng của logo.
Ngược lại với các nhà nổi tiếng khác Coca-Cola lại không mất đồng nào cho logo từ năm 1885 và vẫn giữ nguyên đến bây giờ nhưng ai cũng biết, câu hỏi đặt ra ở đây là tại sao lại như vậy? Trong khi các công ty khác phải bỏ ra một khoản chi phí khổng lồ mà Coca-Cola lại không tốn 1 xu vẫn có thương hiệu nổi tiếng.
Tuy năm 2012 nay mới diễn ra, logo dành cho Olympics London đã được Wolff Ollins thiết kế từ năm 2007 với giá 625.000 USD.
Tập đoàn ngân hàng New Zealand (ANZ) đã đầu tư số tiền khổng lồ 15 triệu USD cho việc thiết kế logo năm 2009 một con số khủng đáng nể.
Nhưng mức đó còn thua xa so với con số 211 triệu USD cho việc thiết kế lại logo của British Petrol (BP) năm 2008. Một số tiền có thể xem là đứng đầu cho sự đầu tư về Logo.